Hópslagsmįlum ? Viš skemmtistaši ?

Er kannski eitthvaš einfaldur en ég skil ekki fréttina alveg.  Voru mörg hópslagsmįl ķ gangi og žį stašsetningin viš hina żmsu skemmtistaši?

Ég smellti į žessa frétt og bjóst alveg eins viš aš allt hefši veriš logandi ķ slagsmįlum ķ mišbę Reykjanesbęjar en žetta kemur bara śt eins og einhverjir pśstrar hafi oršiš sem leystust mjög fljótt.

Sķšan įttaši ég mig į aš žaš var ekki veriš aš tala um Reykjanesbę heldur bęjarfélagiš "Sušurnes" sem ég kannast reyndar ekki viš aš sé til.  Voru slagsmįl žį śt um öll Sušurnesin, ķ Reykjanesbę, Grindavķk, Sandgerši, Garši og Vogum?

Engin "teljandi" meišsli kemur sķšan.  Hvaš er teljandi meišsli.  Svöšusįr eša stoltmissir? Og dregur žaš ekki enn śr alvarleika slagsmįlanna og žį fréttarinnar aš engin meišsl uršu, ef mašur dregur žann skilning śr žessu?

Dęmi žetta žvķ sem "ekki frétt" og alger óžarfi aš birta hana nema betri upplżsingar fylgi henni.

 edit:: Žaš hefur žó veriš bętt śr meš žvķ aš setja inn Reykjanesbę.  Žaš er žó gott Wink


mbl.is Hópslagsmįl į Sušurnesjum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband