Segir meira um stjórnendurna...

...og nota bene um śtrįsavķkingana.  Žrišja daušasyndin hefur hreinsaš burt allt ešlilegt sišferši śr žessum mönnum og žeim var sama um starfsmenn og višskiptavini.

Ętli vķkingarnir grįti hvernig er komiš fyrir ķslensku žjóšinni um žessar mundir.  Held aš tilbišsla žeirra į Mammon sé mun sterkari en nokkur sektarkennd yfir žeirra hlut į įstandi okkar um žessar mundir.

Einkennilegt samt aš upplżsingafulltrśinn hafi ekki komiš fyrr fram meš žetta, žį sérstaklega įšur en félagiš fór opinberlega į hlišina.  Hefši hugsanlega getaš foršaš einhverjum višskiptavininum mikil vandręši.

Jęja, žį kom ég smį śtloftun į mķnu 'pirri' yfir įstandinu frį mér.  Lķšur strax betur  Wink


mbl.is Rekin fyrir aš segja ekki ósatt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Ég hef misst starf vegna žess aš ég vildi ekki brjóta faglegar sišareglur žrįtt fyrir aš žaš kostaši nokkuš tap fyrir vinnuveitandann. Ég kannast žvķ viš žaš sem žessi vesalings fjölmišlafulltrśi hefur gengiš ķ gegnum, en aš lenda ķ svona lögušu er vęgast sagt ömurlegt og getur tekiš mann langan tķma aš nį sér aftur į strik eftir žaš.

Gušmundur Įsgeirsson, 7.11.2008 kl. 23:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband