Hentistefna

Til aš byrja meš, žį skal ég fśslega višurkenna aš hafa kosiš annan af žeim flokkum sem sitja viš stjórnvöllinn.  En įstęša žess var ķ engu tengd ašildarvišręšum ESB heldur var žaš tengt fjįrmįlum og atvinnuuppbyggingu.  Tel ég aš stór hluti žeirra sem kusu žessa tilteknu flokka hafi haft sömu hluti sem fremstan ķ sinni įkvöršunartöku.

Žaš er žvķ mjög pirrandi aš lesa og heyra hina żmsu žingmenn gera mér skošanir og įstęšur af mķnu vali. 

Persónulega hef ég ekki gert upp hug minn varšandi ESB en var į įrum įšur frekar hlynntur.  Įstęša žess var aš ég var komin meš nóg af ķslenskum stjórnmįlamönnum og treysti mun frekar evrópskum skriffinnum heldur en eiginhagsmunapoti og sjįlfumgleši fyrrnefndu.

 Vigdķs Hauksdóttir og hennar skošanabręšur/systur eru farin aš hjįlpa ansi mikiš til aš žessi gamla skošun mķn sé aš fį endurlķfgun.


mbl.is ESB-stefnan var kosin burtu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Jį Jį, aušvita ert žś bara gamall kommi sem geršir mistöl og žarft ekkert aš barma žér śtaf žvķ, žaš gera nefnilega allir mistök į einhverjum tķma.

En hafir žś ekki skiliš žaš en žį Ignito, žį er lķklega borin von aš žś skiljir žaš héšan af, aš viš sķšustu alžingis kosningar valdi landinn annaš fólk til aš stjórna og lķka til aš losna viš žetta eilķfa Evrópu žvašur. 

Steingrķmur J. S  lagši rķka įherslu į aš hér hafi oršiš hrun og taldi sig žar meš stikkfrķ frį žvķ aš gera vitręnar ašgeršir til aš koma atvinnulķfinu ķ gang.  Žaš tekur žvķ tķma eftir fimmįra frost aš reisa viš atvinnulķf śr spżtna rusli Steingrķms og Jóhönnu.     

 

Hrólfur Ž Hraundal, 24.2.2014 kl. 22:16

2 Smįmynd: Ignito

Sęll Hrólfur

Takk fyrir višlitiš og athugasemdina sem viršist žó byggja į einhverjum misskilningi.

Til aš byrja meš žį hef ég įvallt veriš hęgrisinnašur ž.a. fyrsta athugasemd fellur um sjįlfa sig.

Žaš sem ég er aš gagnrżna ķ mķnum pistli er aš veriš sé aš herma į mig, hafandi kosiš annan flokkinn, žį hafi ég hafnaš ESB. Žaš er ansi langt frį sannleikanum enda var ég nokkuš įnęgšur meš žaš aš žeir 2 ašilar sem eru ķ forystu žessara tveggja flokka skildu hamra į žvķ fyrir kosningar aš žjóšin ętti aš velja hvort hętta skuli višręšum ešur ei.

Žjóšin er tvķskipt ķ žessu mįli. Er ekki gott aš śtkljį žetta žannig aš menn geti gengiš uppréttir frį borši ķ staš yfirgangs?

Ignito, 25.2.2014 kl. 09:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband