Žegar tveir deila.....

....hefur žį ašeins einn rétt fyrir sér ?

Ég višurkenni aš hafa ekki sett mig innķ žetta mįl žegar žaš hófst.  En ég hef žó undanfariš ašeins lagt į mig aš skoša žaš frį żmsum hlišum.

Ég geri mér grein fyrir, ég hef nś fleiri en eina heilafrumu, aš sį rekstrarhalli sem į embęttiš hefur bęst er vel skiljanlegur.  Aukin glępatķšni į Sušurnesjum og ķ framhaldi sś vinna sem lögš var fram ķ aš vinna į henni kostaši örugglega dįgóšann skilding.

Žaš er žvķ erfitt aš sjį aš žaš sé vegna kostnašarauka sem žessi nżjasta śtfęrsla rķkisins og žį Björns er, meš žvķ aš ašskilja embęttin, žvķ ef ég žekki stofnanir rķkisins rétt žį žarf viš hvert nżtt embętti nżjan yfirmann, undirmann įsamt starfsfólki umhverfis stjórnendur.  Aukning mannforša hefur hingaš til ekki veriš til sparnašar, ķ žaš minnsta samkvęmt mķnum śtreikningi.  Sem er reyndar ekki til aš hrópa hśrra fyrir ef teknar eru einkannir śr skóla.

Žaš er frį mér séš alveg greinilegt aš Björn Bjarnarson er aš framkvęma žessar breytingar aš eigin gešžótta, reyndar hans hlutverk sem rįšherra aš gera breytingar žar sem žess er žörf innan hans rįšuneyti, en žessi nżjasta įkvöršun ER hans śtspil til aš losa sig viš Jóhann.

Eftirfarandi setning segir allt sem segja žarf um Björn og hans aškomu ķ žessu mįli, og ekki annaš aš sjį en aš sé nett skot į Jóhann:

Óbeint er Björn aš segja aš Jóhann sé enn ķ fżlu vegna eigin launamissis sem įtti sér staš viš sameiningu embęttanna 2007 og sé aš einhverju leiti įstęša uppsagnar hans nśna.  Ķ žaš minnsta skil ég žessa setningu žannig.

En žaš er vķst hęgt aš lesa żmislegt śr oršum og setningum.  Ķ žaš minnsta er žaš aš sjį į svörum og mótsvörum ķ žessu mįli öllu.  Žannig aš žaš er hugsanlegt aš žegar tveir deila žį hafa bįšir rétt fyrir sér.

En ég verš samt aš segja aš frį mķnum bęjardyrum séš žį kemst Jóhann meš mun meiri reisn frį žessu mįli öllu.  Ķ žaš minnsta hingaš til.

e.s.

Vill samt hrósa Birni fyrir aš halda śti bloggi um sķn störf.


mbl.is Jóhann er toppmašur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Oddgeir Einarsson

"Ég geri mér grein fyrir, ég hef nś fleiri en eina heilafrumu, aš sį rekstrarhalli sem į embęttiš hefur bęst er vel skiljanlegur.  Aukin glępatķšni į Sušurnesjum og ķ framhaldi sś vinna sem lögš var fram ķ aš vinna į henni kostaši örugglega dįgóšann skilding."

Žar sem žś hefur svona margar heilafrumur žį ętti žér aš vera ljóst aš žaš er hvorki įkvöršun lögreglustjóra né rįšherra aš bregšast viš aukinni glępatķšni meš auknum fjįrśtlįtum. Lögum samkvęmt įkvešur Alžingi slķkt. Žaš eru eflaust verkefni ķ öllum rķkisstofnunum sem viškomandi yfirmanni žykja brįšnaušsynleg. Žaš aš leggja meiri peninga til aš sinna žeim er hins vegar pólitķsk įkvöršun sem löggjafinn tekur.

Oddgeir Einarsson, 25.9.2008 kl. 21:12

2 Smįmynd: Ignito

Žaš kemur fram ķ žessu mįli, žó ég minnist ekkert sérstaklega į žaš, aš um 83% kostnašarins er mannaušur sem žį žżšir įkvöršun lögreglustjóra um heimildir til yfirvinnu og aukavaktir.  Einnig kemur fram aš žessi upphęš sem embęttiš hefur fariš framśr fjįrveitingum hefur fylgt žvķ frį stofnun og rįšuneyti įsamt rįšherra hafa haft vitneskju um žaš frį upphafi.

Ignito, 26.9.2008 kl. 06:58

3 Smįmynd: Oddgeir Einarsson

Framśrkeyrsla er framśrkeyrsla alveg sama ķ hvaš paningarnir fara. Žaš eru jafn litlar heimildir til aš eyša umfram efni ķ mannauš eins og braušristar.

Varšandi mannaušinn žį mį spyrja sig hvort žįtttaka lögreglunnar į Sušurnesjum ķ Kompįsžętti (žar sem einhverjum unglingi sem var aš rukka 50žśs kall var ögraš žar til hann ašspuršur sagšist myndu berja viškomandi ef hann borgaši ekki og sķšan žusti fjöldi lögreglumanna śr launsįtri og hentu drengnum ķ jöršina) hafi veriš brįšnaušsynleg ašgerš mišaš viš hinn mikla kostnaš sem fór ķ aš hafa marga lögreglumenn ķ umsįtri seint um kvöld.

Oddgeir Einarsson, 27.9.2008 kl. 16:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband